000 02565nab a22001697a 4500
850 _aเอกสารภาษาไทย (ชั้น 5)
999 _c149793
_d149793
008 190701b2560 xxu||||| |||| 00| 0 tha d
100 0 _aพารนี, นามแฝง.
_918792
245 1 0 _a"เดอะมัม" ขนมเปี๊ยะคนรุ่นใหม่ /
_cพารนี, นามแฝง.
518 _aYJ2018 M03
520 _aขนมเปี๊ยะเป็นอีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อของชาวจีน นิยมนำมาประกอบพิธีไหว้จนมีผู้นิยมทำในหลายพื้นที่ ปัจจุบันขนมเปี๊ยะจึงแพร่หลายและมีหลากหลายรสชาติ "The - Mom - เดอะมัม" นับเป็นขนมเปี๊ยะอีกหนึ่งยี่ห้อที่ผู้ผลิตศึกษาและเรียนรู้ด้วยตนเอง นำข้อเด่นของแต่ละแห่งมาผสมผสานกันและปรับแก้ไขตามคำแนะนำของลูกค้า จนกลายเป็นขนมเปี๊ยะรสอร่อยที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยเข้ากับวิถีของคนรุ่นใหม่ มีสโลแกนว่า แป้งบาง ไส้แน่น นุ่มนิ่ม หอมกลิ่นควันเทียน งบประมาณตั้งต้นประมาณ 30,000-40,000 บาท เนื่องจากใช้อุปกรณ์ชิ้นใหญ่ เช่น เตาอบ เครื่องผสม เครื่องปั่น เฉพาะค่าวัตถุดิบในการทำขนมแต่ละครั้งประมาณ 3,500 บาท จำหน่ายกล่องเล็กราคา 40 บาท กล่องใหญ่ราคา 60 บาท โดยใช้ช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์.
648 _aFOOD61M03
_9159619
650 4 _aขนมเปี๊ยะ.
_9159905
650 4 _aขนมเปี๊ยะ
_xแง่โภชนาการ.
_9159906
773 _tเส้นทางเศรษฐี
_g23, 422 (พ.ย. 2560) 60-61
_x0859-1652
942 _2lcc