000 | 02565nab a22001697a 4500 | ||
---|---|---|---|
850 | _aเอกสารภาษาไทย (ชั้น 5) | ||
999 |
_c149793 _d149793 |
||
008 | 190701b2560 xxu||||| |||| 00| 0 tha d | ||
100 | 0 |
_aพารนี, นามแฝง. _918792 |
|
245 | 1 | 0 |
_a"เดอะมัม" ขนมเปี๊ยะคนรุ่นใหม่ / _cพารนี, นามแฝง. |
518 | _aYJ2018 M03 | ||
520 | _aขนมเปี๊ยะเป็นอีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อของชาวจีน นิยมนำมาประกอบพิธีไหว้จนมีผู้นิยมทำในหลายพื้นที่ ปัจจุบันขนมเปี๊ยะจึงแพร่หลายและมีหลากหลายรสชาติ "The - Mom - เดอะมัม" นับเป็นขนมเปี๊ยะอีกหนึ่งยี่ห้อที่ผู้ผลิตศึกษาและเรียนรู้ด้วยตนเอง นำข้อเด่นของแต่ละแห่งมาผสมผสานกันและปรับแก้ไขตามคำแนะนำของลูกค้า จนกลายเป็นขนมเปี๊ยะรสอร่อยที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยเข้ากับวิถีของคนรุ่นใหม่ มีสโลแกนว่า แป้งบาง ไส้แน่น นุ่มนิ่ม หอมกลิ่นควันเทียน งบประมาณตั้งต้นประมาณ 30,000-40,000 บาท เนื่องจากใช้อุปกรณ์ชิ้นใหญ่ เช่น เตาอบ เครื่องผสม เครื่องปั่น เฉพาะค่าวัตถุดิบในการทำขนมแต่ละครั้งประมาณ 3,500 บาท จำหน่ายกล่องเล็กราคา 40 บาท กล่องใหญ่ราคา 60 บาท โดยใช้ช่องทางการจำหน่ายผ่านออนไลน์. | ||
648 |
_aFOOD61M03 _9159619 |
||
650 | 4 |
_aขนมเปี๊ยะ. _9159905 |
|
650 | 4 |
_aขนมเปี๊ยะ _xแง่โภชนาการ. _9159906 |
|
773 |
_tเส้นทางเศรษฐี _g23, 422 (พ.ย. 2560) 60-61 _x0859-1652 |
||
942 | _2lcc |