ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเครื่องหมาย อย. ของผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์อาหาร / วิยุวรรณ กอบัว, ปัญญา หมั่นเก็บ และธำรงค์ เมฆโหรา

By: วิยุวรรณ กอบัวContributor(s): ปัญญา หมั่นเก็บ | ธำรงค์ เมฆโหราCall Number: ARTICLE (Thai) Material type: ArticleArticleSubject(s): ผลิตภัณฑ์อาหาร | ผลิตภัณฑ์อาหาร -- การยอมรับทางสังคม | ผลิตภัณฑ์อาหาร -- วิจัย In: วารสารเกษตรพระจอมเกล้า 34, 1 (ม.ค.-เม.ย. 2559) 11-20
No physical items for this record

YJ2017 M03

There are no comments on this title.

to post a comment.